วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2024

คว้า 3 เหรียญทอง 3เหรียญเงิน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37

“น้องใบบัว“ สิรินดา พันสถา และ ”น้องโอ้เอ้” นนฐภร สุขมีศรี คว้า 3 เหรียญทอง 3เหรียญเงิน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์”

ผู้สื่อข่าวจากจ.ลำพูน รายงานว่า”น้องใบบัว” สิรินดา พันสถา นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสหญิงชมรมเพาะกาย&ฟิตเนสลำพูน อายุ 17 ปี ได้สร้างผลงานในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม -10 สิงหาคม 2565 ด้วยการคว้า 2เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน ในประเภท ฟิตเนสหญิงรุ่นทั่วไป แอธเลติกหญิงความสูงเกิน160 ซม โมเดลหญิงความสูงเกิน160ซม และได้รับรางวัลนักกีฬาเพาะกายหญิงดีเด่นโล่รางวัล จี้ทองคำ จากการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กกท.จังหวัดพัทลุง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และได้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬาให้กับจังหวัดลำพูน ส่วน”น้องโอ้เอ้ “นนฐภร สุขมีศรี คว้ามาได้อีก 1เหรียญทอง กับ 2 เหรียญเงิน

ทั้งนี้ น้องใบบัวได้รับการฝึกซ้อมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จาก Gym Kru Oor โดยมีนางสาวจรัญญา ดวงคำ แชมป์โลกเพาะกาย 4 สมัย เป็นผู้ฝึกสอน ทำให้ชมรมเพาะกาย&ฟิตเนสจังหวัดลำพูน คว้าเหรียญรางวัลมาได้ 3 เหรียญทอง 3เหรียญเงิน จาก น้องใบบัว สิรินดา พันสถา 2 เหรียญทอง 1เหรียญเงิน และน้องโอ้เอ้ นนฐภร สุขมีศรี 1เหรียญทอง 2เหรียญเงิน

จากผลงานในครั้งนี้ ทำให้ผู้ฝึกสอนเพาะกายหญิงของจังหวัดลำพูน นางสาวจรัญญา ดวงคำ ได้รับโล่รางวัลผู้ฝึกสอนเพาะกายหญิงดีเด่น จากการกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับ กกท.จังหวัดพัทลุง นับเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดลำพูนในกีฬาเพาะกายและฟิตเนสในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
พัทลุง

พัทลุง

เมืองหนังโนราห์ อู่นาข้าว พราวน้ำตก แหล่งนกน้ำ ทะเลสาบงาม เขาอกทะลุ น้ำพุร้อน

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.