วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

ลูกค้างง กระเพาะปลาแบบใหม่ แบบสับ เจอคำตอบคนขายชวนอึ้ง ลั่นเอาเปรียบมาก – ข่าวสด

ลูกค้างง กระเพาะปลาแบบใหม่ แบบสับ เจอคำตอบคนขายชวนอึ้ง ลั่นเอาเปรียบกันมาก ชาวเน็ตแซวคิดว่าต้มจืดหน่อไม้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

มีมาให้เห็นอีกรัว ๆ กับการซื้อของกินแล้ว รู้สึกไม่คุ้มค่ากับปริมาณ หรือวัตถุดิบที่ได้มา จนเหมือนถูกร้านเอาเปรียบ ล่าสุดเมื่อเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ร้องเรียนลงกลุ่ม “พวกเราคือผู้บริโภค” เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 65 หลังไปซื้อกระเพราะปลามา แต่กลับได้มาแต่หน่อไม้ เมื่อถามคนขายเจอคำตอบก็ชวนงงและรู้สึกโดนเอาเปรียบ เหตุเกิดที่ อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง

ผู้โพสต์ระบุว่า ณ งานวันกำนันผู้ใหญ่บ้านแถวบ้าน ไปเดินหาของกิน เลยจะซื้อกระเพาะปลาฝากยาย ตอนตักก็เริ่มสังเกตละ ไม่เห็นกระเพาะปลาเลยสักชิ้น เลยถามพ่อค้าว่า “ไม่เห็นมีกระเพาะปลาเลย” พ่อค้ายิ้ม ๆ ก้มหน้ามัดยาง และตอบว่า “เขาสับใส่” ถามพ่อค้าอีกที นี่มันมีแต่หน่อไม้นะ พ่อค้าบอก กระเพาะปลากับหน่อไม้ก็เหมือนกันแหละ

เดี๋ยว ๆ เอาไรมาเหมือนก่อนแม่ ถุง 50 บาท ฉันได้ต้มหน่อไม้ฝากยายที่ไม่มีฟันกินอะนะ เอาเปรียบกันมาก คิดว่าคนเขาจะเห็นน้ำเหนียวๆแล้วตีเป็นกระเพาะปลาหมดหรอ กระเพาะปลา คือ กระเพราปลาค่ะ

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค บางรายแซวขำๆว่า กระเพราะแบบใหม่ แบบสับ , สีเหมือนต้มจืดหน่อไม้

พัทลุง

พัทลุง

เมืองหนังโนราห์ อู่นาข้าว พราวน้ำตก แหล่งนกน้ำ ทะเลสาบงาม เขาอกทะลุ น้ำพุร้อน

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.